Cao Sang Decal

header ads

Dán Decal Tem đổi màu xe wave giá bao nhiêu ở đâu đẹp TPHCM

Hiện nay các dịch vụ trang trí và làm đẹp cho xe máy đang được quan tâm rất nhiều, vì hiện nay hầu hết mọi người đều chú trọng đến việc nâng cấp ngoại hình xế yêu của mình. Bạn có quan tâm đến việc này hay không? Nếu có dự định tân trang lại ngoại hình chiếc wave của mình bạn đừng chần chừ bất kỳ điều gì nữa cả mà hãy tiến hành lựa chọn những bộ tem xe đẹp nhất hiện nay ngay từ bây giờ nhé. Bạn có quan tâm dán đổi màu xe wave giá bao nhiêu hay không?

Với sự đa dạng về các mẫu mã màu sắc tem dán như hiện nay chiếc xe wave của bạn rất dễ dàng có thể trở nên ấn tượng cũng như khác biệt hơn. Ngay bây giờ chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu xem đâu là những bộ tem dán xe wave độc đáo nhất trên thị trường hiện nay và nên dán đổi màu xe wave ở đâu nhé.


Dán đổi màu xe wave giá bao nhiêu, dán ở đâu đẹp tại Thành phố Hồ Chí Minh?


Để có thể nhanh chóng nâng cao tính thẩm mỹ cho ngoại hình chiếc xe wave của mình thật hiệu quả bạn hãy nhanh chóng mang xế yêu của mình đến với cửa hàng Cao Sang Decal ngay bây giờ nhé:


- Đơn vị chúng tôi có hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề dán decal tem xe vậy nên chắc chắn có thể giúp cho ngoại hình chiếc xe wave của bạn trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết.

- Tại đây có đa dạng các mẫu mã tem dán xe wave khác nhau, chỉ cần đến đây bạn sẽ nâng cao tính thẩm mỹ cho xế yêu của mình cực kỳ tốt.

- Những người thợ tay nghề cao tại cửa hàng Cao Sang cũng sẽ mang đến bạn sự an tâm tuyệt đối trong suốt quá trình thi công dán decal lên xe.


Chi phí dán đổi màu xe wave tại cửa hàng Cao Sang như sau:

- Dán trùm trung cấp xe wave có giá 700.000 đồng

- Dán trùm trung cấp full xe có giá từ 700.000 đồng đến 900.000 đồng

- Dán trùm candy xe wave sẽ đồng giá 950.000 đồng

- Dán candy full xe – nhôm xước giá từ 950.000 đồng đến 1.300.000 đồng

- Dán trùm chrome full xe wave giá từ 1.150.000 đồng đến 1.500.000 đồng

- Dán đổi màu cao cấp xe wave có giá từ 1.350.000 đồng đến 1.700.000 đồng


Top các mẫu mã decal tem dán xe wave độc đáo, ấn tượng nhất trên thị trường


Trước khi tiến hành thay đổi màu sắc sơn xe wave bạn hãy nhanh chóng tham khảo qua những bộ decal tem dán xe wave đẹp nhất hiện nay đã nhé:


- Tem xe wave đỏ đen
- Tem xe wave đỏ trắng đen
- Tem xe wave xanh đen
- Tem xe wave xanh trắng đen
- Tem xe wave xanh trắng
- Tem xe wave cam đen
- Tem xe wave hồng đen
- Tem xe wave trắng đen
- Tem xe wave vàng đen


Chắc hẳn bạn đang rất quan tâm đến việc nâng cấp ngoại hình xe wave của mình phải không nào? Hiện nay có rất nhiều mẫu mã phim dán đẹp sẽ không quá khó khăn để bạn có thể tạo nên sự độc đáo cho xế yêu của mình. Với thông tin bên trên bạn đã biết được dán đổi màu xe wave giá bao nhiêu rồi có phải không, vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay cửa hàng Cao Sang chúng tôi để trang trí và làm đẹp cho chiếc wave của mình thêm phần cá tính ngay từ bây giờ.

Địa chỉ: 549/70 Lê Văn Thọ, Phường 14, Gò Vấp, TP.HCM
Hotline 1: 0838723979
Hotline 2: 0932811163
Facebook: Caosangdecal

Đăng nhận xét

0 Nhận xét