Cao Sang Decal

header ads

【TOP】Tem trùm xe Luvias đen nhám, trắng, đỏ, xanh đẹp nhất 2020

Bạn đang sở hữu chiếc xe tay ga tầm trung Luvias và đang tìm kiếm những mẫu tem xe đẹp nhất để trang trí cho xe của mình? Theo bạn đâu là những mẫu tem xe Luvias đẹp nhất 2020 để có thể giúp bạn nâng cấp cho ngoại hình xe tốt nhất? Hiện nay có rất nhiều mẫu tem trùm độc đáo có thể giúp bạn thay đổi màu sắc cho xe của mình thật tốt, vậy đâu là loại tem trùm Luvias sở hữu chất lượng, màu sắc độc đáo nhất ở thời điểm này?

Để có thể nâng cấp ngoại hình xe của mình một cấp tốt nhất chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu top những mẫu tem trùm Luvias ấn tượng, nổi bật nhất 2020 và cửa hàng cung cấp những mẫu tem xe này nhé.

【TOP】Tem trùm xe Luvias đen nhám, trắng, đỏ, xanh đẹp nhất 2020
【TOP】Tem trùm xe Luvias đen nhám, trắng, đỏ, xanh đẹp nhất 2020

1. Top những mẫu tem trùm Luvias đẹp, thu hút nhất 2020


Để tiện lợi cho việc trang trí và làm đẹp cho xe Luvias của bạn, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu xem đâu là những mẫu tem trùm Luvias đẹp, thu hút nhất 2020 ngay sau đây:

Tem trùm xe Luvias đen nhám: với bề mặt tem xe nhám tạo được hiệu ứng màu sắc vô cùng khác biệt so với những mẫu tem còn lại. Đây là mẫu tem xe sẽ giúp bạn nâng cao sự sang trọng cho chiếc xe Luvias của mình.

Tem trùm xe Luvias xanh trắng: Xanh và trắng luôn là sự kết hợp màu sắc hoàn hảo nhất, với sự nhỏ gọn của xe Luvias, màu sắc tem xe này sẽ góp phần tạo nên sự thanh lịch cho xế yêu của bạn.

【TOP】Tem trùm xe Luvias đen nhám, trắng, đỏ, xanh đẹp nhất 2020

Tem trùm xe Luvias đỏ đen: mẫu tem xe này chắc chắn sẽ giúp xe của bạn trở nên mạnh mẽ, cuốn hút hơn rất nhiều so với trước đây. Đỏ và đen là 2 màu sắc chưa bao giờ lỗi thời, vậy nên bạn có thể hoàn toàn tự tin sử dụng trong một khoảng thời gian dài.

Tem trùm xe Luvias trắng đỏ: nếu bạn muốn giúp ngoại hình xe Luvias của mình ấn tượng, nổi bật hơn so với trước đây thì hãy dán ngay tem đỏ trắng này, sự phối màu tưởng chừng tương phản này nhưng lại mang đến hiệu ứng màu sắc vô cùng hài hòa.

Tem Luvias đỏ candy: đây được xem là một trong những mẫu tem xe có chất lượng cao nhất ở thời điểm hiện tại, nếu nhìn bằng mắt thường rất khó để mọi người có thể phân biệt được đây là màu của tem xe hay lớp sơn gốc.

Đây chính là những mẫu tem xe Luvias sở hữu những màu sắc nổi bật, thịnh hành nhất trên thị trường. Hãy sử dụng những mẫu mã tem xe này để tạo nên phong cách khác biệt dành cho xe của mình nhé, ngay bây giờ chúng ta sẽ đi tìm cửa hàng cung cấp những mẫu tem xe Luvias chất lượng cao tại Thành phố Hồ Chí Minh.

【TOP】Tem trùm xe Luvias đen nhám, trắng, đỏ, xanh đẹp nhất 2020

2. Cửa hàng cung cấp những mẫu tem trùm Luvias đẹp nhất 2020


Vì dòng xe Luvias chưa thực sự phổ biến tại thị trường Việt Nam nói chung và Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng nên bạn rất khó để tìm kiếm được cửa hàng cung cấp những mẫu tem phù hợp để trang trí cho dòng xe này.

Một trong những cửa hàng cung cấp tem xe Luvias đẹp, chất lượng cao nhất hiện nay chính là Cao Sang Decal:

【TOP】Tem trùm xe Luvias đen nhám, trắng, đỏ, xanh đẹp nhất 2020

- Tại cửa hàng Cao Sang Decal đã trang bị đầy đủ những mẫu mã tem xe Luvias đẹp nhất hiện nay như tem xe Luvias xanh trắng, tem xe Luvias đỏ đen, trắng đỏ, tem xe Luvias đen nhám, hay loại tem xe được in trên chất liệu cao cấp hơn như tem xe Luvias đỏ candy,... Tùy theo sở thích cá nhân mà bạn có thể đưa ra những sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho xe của mình.

- Đặc biệt, hầu hết những mẫu tem xe tại đơn vị chúng tôi đều được in bằng loại mực nhập khẩu và những chất liệu decal cao cấp, vậy nên sự an toàn của lớp sơn xe luôn được đảm bảo 100%, những mẫu tem xe Luvias tại Cao Sang Decal sẽ không gây bất kỳ ảnh hưởng xấu nào đến ngoại hình xe của bạn cả.

- Đặc biệt, nguồn gốc xuất xứ của tem xe tại đây luôn rất rõ ràng, vì Cao Sang Decal đã đăng ký kinh doanh với Bộ Công Thương bạn sẽ không phải lo sợ sử dụng những sản phẩm kém chất lượng cho xe Luvias của mình.

【TOP】Tem trùm xe Luvias đen nhám, trắng, đỏ, xanh đẹp nhất 2020

Không chỉ có vậy, Cao Sang Decal còn hỗ trợ in ấn thiết kế tem xe Luvias tại chỗ, bạn có thể đến đây và cùng đội ngũ kỹ thuật viên của cửa hàng chúng tôi tạo ra những mẫu tem xe riêng biệt dành cho xe của mình nhé.

Với ngoại hình xe có phần “mỏng cơm” như Luvias bạn nên lựa chọn những mẫu tem xe thật phù hợp để làm nổi bật được tính thẩm mỹ của xe nhé. Hy vọng với hệ thống những mẫu tem trùm Luvias mà chúng tôi liệt kê bên trên có thể giúp bạn lựa chọn được chất liệu tem trang trí cho xe của mình một cách tốt nhất. Bạn đã cảm thấy ưng ý với bất kỳ mẫu mã tem xe nào bên trên hay chưa? Đến ngay cửa hàng Cao Sang Decal để cảm nhận rõ nét hơn về tính thẩm mỹ của từng loại tem xe Luvias nhé, chỉ cần mang xe của mình đến chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu mã phù hợp nhất.

Địa chỉ: 549/70 Lê Văn Thọ, Phường 14, Gò Vấp, TP.HCM
Hotline 1: 0947490391
Hotline 2: 0932811163

Đăng nhận xét

0 Nhận xét